ชาร์จผ้า

ชาร์จผ้า


คุณสมบัติผ้าแคนวาส
กระเป๋าผ้าแคนวาส (Canvas) : ทอจากเส้นใยธรรมชาติที่มีความทนทานสูง ในสมัยใหม่มักทำจากผ้าฝ้าย หรือผ้าลินินผสมกับPVCความทนทานสูง มีการทอที่หนาแน่น เนื้อละเอียดกว่าผ้าดิบ หรือผ้ากระสอบ ดูสวยงามแข็งแรง ความหนาของผ้าเรียกเป็น ออนซ์ 0Z. มีตั้งแต่ 11,12,14,15,16,22 0Z.ผ้าแคนวาส มีทั้งสีธรรมชาติสีดิบสีขาวนวลและสีสันต่างๆ ที่ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ (Polyester) มีให้เลือกมากกว่า 30 สี



คุณสมบัติผ้ากระสอบ

กระเป๋าผ้ากระสอบ,ถุงผ้ากระสอบผ้ากระสอบบ่าน (Jute ) : ผลิตจากเส้นใยต้นป่านซึ่งเป็นเส้นใยธรรมชาติ ที่นิยมนำมาใช้งานทำกระเป๋าเป็นอย่างมากรองจากผ้าฝ้าย (Cotton) เป็นเส้นใยที่แข็งแรงที่สุดในธรรมชาติ เงางาม และมีสีสันเฉพาะตัว หรือที่เรียนกว่า Golden Fiber เส้นใยสีทองและสามารถย้อมได้ทุกสี ผ้ากระสอบป่านนิยมนำมาใช้ผลิต เครื่องแต่งกายเครื่องประดับรวมถึงถุงผ้า พูดถึงถุงผ้ากระสอบป่าน เรานำมาผลิตถุงผ้าโดยการนำผ้ากระสอบป่านไปเคลือบพลาสติกเพื่อเพิ่มความแข็งแรงทนทานอยู่ทรงสวยงามใช้งานได้นาน รับน้ำหนักได้มาก ตัวถุงผ้ากระสอบเองยังให้อารมณ์ รักษ์โลกแบบสุดๆและดูมีราคาในเวลาเดียวกันผ้ากระสอบป่านที่ทางบริษัท นำมาผลิตเป็นถุงผ้ามีหลักๆดังนี้ผ้ากระสอบสีทองธรรมชาติเคลือบพลาสติกด้านใน เป็นชนิดที่ได้รับความนิยมสูงสุดสามารถสกรีนโลโก้ หรือข้อความได้ผ้ากระสอบย้อมสีต่างๆเคลือบพลาสติกด้านใน มีสีสันที่สวยงาม สามารถสกรีนโลโก้ได้ผ้ากระสอบชนิดผสมผ้า Cotton ผลิตจากเส้นใยป่านทอผสมกับCottonเคลือบพลาสติกด้านใน ผิวสัมผัสมีความเรียบเนียน สวยงาม สามารถสกรีนโลโก้ ได้



คุณสมบัติผ้าสปันบอนด์

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ (non woven) เป็นผ้าที่นิยมนำมาทำกระเป๋าผ้าถุงผ้าเผื่อแจกเป็นของพรีเมียม หรือ เป็นของที่ระลึก จำนวนทีละมากๆเนื่องจากมีราคาถูก ระยะเวลาการผลิตที่รวดเร็ว และมีสีสันมากมายผ้าสปันบอนด์เป็นผ้าที่ผลิตจาก ใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านการถักทอที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับราคา มีความทนทานและเหนียวต่อแรงดึงและแรงฉีก และมีหลากหลายสีให้เลือกใช้มากมายและ มีความหนาที่หลากหลายให้เลือกใช้ตามวัตถุประสงค์ มีตั้งแต่ 20 GM., 30 GM.40 GM., 50 GM., 60 GM., 75 GM., 100 GM. โดยทั่วไปจะนิยมใช้ 75 GM. และ 100 GM. ในการทำเป็นกระเป๋าผ้าเพราะทนทานต่อการใช้งานและรับน้ำหนักได้ดี
ข้อดี ของกระเป๋าผ้าสปันบอนด์มีน้ำหนักที่เบามากราคาถูกกว่าผ้าชนิดอื่นๆไม่สร้างมลภาวะเป็นพิษ ไม่มีผลเสียต่อสภาพแวดล้อมย่อยสลายได้ง่ายในระยะเวลาอันสั้น 5 -10 ปี คุณสมบัติไม่ดูดชับน้ำ และไม่มีสารพิษตกค้างอยู่ รวมทั้งปลอดเชื้อแบ็คที่เรียเชื้อราไม่สามารถเติบโตได้


คุณสมบัติผ้าดิบ

กระเป๋าผ้าดิบ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของผ้าดิบคือ มีสีขาวนวล มีความยืดหยุ่นสูงเนื้อนุ่มระบายอากาศได้ดี ทนความร้อนได้ดี สามารถซักและนำกลับมาใช้ซ้ำได้เหมาะสำหรับผลิตกระเป๋าลดโลกร้อน เนื่องจากอายุการใช้งานที่ยาวนานและราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับผ้าแคนวาสชนิดของผ้าดิบ ที่ทางเรานำมาทำกระเป๋าจะมีอยู่ 2 ประเภท
1. ผ้าดิบ TC หรือ ผ้าดิบลายสอง (Polyester 65% + Cotton 35%) คุณสมบัติเด่นๆของผ้าชนิดนี้คือ ทนทานต่อการซัก ดูแลรักษาง่าย โดยผ้าจะไม่ยืดไม่ย้วยไม่ยับง่ายและราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับผ้าดิบชนิดอื่นๆ
2. ผ้าดิบฝ้าย ( Cotton 100%) เป็นผ้าดิบที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ 100% จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฝ้าย คุณสมบัติโปร่งเย็นสบาย สีขาวนวลสวยอายุการใช้งานยาวนานทนต่อความร้อนสูงเหนื่องจากเป็นฝ้าย และยังทำความสอาดได้ง่าย ราคาจะสูงกว่าผ้าดิบTC



คุณสมบัติหนัง PVC เงา และ หนัง PU

กระเป๋าหนังพอลิไวนิลคลอไรด์ หรือคนส่วนใหญ่เรียกสั้นๆว่า พีวีซี( PVC)หรือหนัง PVC จะมีลักษณะ ขุ่นทึบ สามารถผลิตให้มีสีสันได้ทุกสี หนังPVC จะแข็งไม่นุ่มมือ หากดูดีๆ ที่เนื้อหนัง ก็จะมองออกว่าทำมาจากพลาสติก  จะมีสีสัน และลวดลายของหนัง ให้เลือกเยอะมาก ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยกระเป๋าที่ทำจากหนัง PVC จึงมีราคาไม่สูงมาก ซึ่งก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการกระเป๋าShopping bag ในราคาที่ไม่แพงมากนัก และมีให้เลือกหลายสี หลายลาย และหลายแบบอีกด้วย

 12754
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์